《www3jav》ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์-
www3jav
ภูมิภาค:ญี่ปุ่น
  ประเภท:รัก
  เวลา:2024-05-17 16:44
สรุปเนื้อเรื่อง
"ก็กอดลูกค่ะ เวลาเราคิดถึงเค้าเราก็กอดลูก คุยกับเค้าผ่านรูปถ่ายเค้านี่แหละ ก็จะบอกเค้าว่าไม่ต้องเป็นห่วง เราจะดูแลลูกให้ดี เหมือนที่เค้าอยู่ แต่ก็มีแอบด่าอยู่นะ (หัวเราะ) ไปเร็วเกิน บางทีก็มีตัดพ้อเล็กๆ เหมือนบ้างทีที่เราชอบแขวะกันอ่ะ แซวเล่นกันเหมือนเค้ายังมีชีวิตอยู่ ทำเหมือนกันปกติ ทุกวันนี้ก็ยังมีรูปเค้าเต็มบ้านไปหมด"
11762412การเล่นครั้งที่สอง
51926คนได้กดไลค์แล้ว
07649คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
คาโนะ ฮานะ
บิ๊ก ยูอิ
คาวาคามิ ยู
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

จุน นาดะ

เผยแพร่เมื่อ15นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เทียร์ : แม้เขาจะไม่ค่อยกลับไปนอนที่บ้าน แต่ก็หมั่นโทรศัพท์เข้าไปเช็คกับแม่อิ่ม แม่นมที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่แรกเกิด ในสมัยที่แม่ของเขาเอาแต่ทํางานจนไม่มีเวลาให้ลูก ...ชายหนุ่มคอยถามความเป็ นอยู่ของมารดาและภรรยาอยู่เสมอ แม้ว่าจะไม่ได้กลับไปที่บ้านก็ตาม” 


ยูอะ ไอซากิ

เผยแพร่เมื่อ68ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ นินะ รัว: 这部《www3jav》แต่ดูเหมือนอะไรๆ จะไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อพ่อเลี้ยงมีเส้นสายอยู่ทั่วและยังพยายามดึง แม่มณี (อ๋อม สกาวใจ) ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้


เมย์ อาโซะ

เผยแพร่เมื่อ23ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โยชิดะ ฮานะ : นี่เขากําลังขู่เธอหรือ? อริสรานับหนึ่งถึงสิบในใจ โลกธุรกิจซึ่งเต็มไปด้วยเขี้ยวเล็บแหลมคมสอนให้เธอรู้ว่าการเปิ ดเผยอารมณ์ของเราให้ฝ่ ายตรงข้ามรู้เป็ นการทําร้ายตัวเองทางอ้อม คนที่เก็บอารมณ์ได้มากที่สุดเท่าน้นที่จะเป็ นผู้ชนะ。 

เดาความชอบของคุณ
www3jav
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูออนไลน์พร้อมซับซ้อนภาษากวางตุ้ง ดูตอนที่ 7 ออนไลน์ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์ ดูออนไลน์คุณภาพสูงแบบบลูเรย์